11:11 - 18/11/2015

Chính sách vận chuyển giao hàng


1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

Tất cả các khách hàng mua hàng tại công ty, có nhu cầu giao hàng tại nhà hoặc tại địa điểm yêu cầu của khách hàng.

2.  HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí :

Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận, huyện sau:

Miền Bắc bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, và các quận huyện khác trong phạm vi 60km tính từ địa điểm kho Hà Nội.

Miền Nam bao gồm: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và quận huyện khác trong phạm vi 60km tính từ kho Hồ Chí Minh.

2.2 . Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3.  THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển hoặc thỏa thuận giữa nhân viên bán hàng và khách hàng.

Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline (08)54032849 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4.  TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên phụ trách bán hàng.

Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

Trân trọng!