Tin tức

Triển lãm chuyên ngành Y Dược

CASTOR & WHEEL (VIỆT NAM) THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC LẦN THỨ 17

Triển lãm Quốc tế thường niên chuyên ngành về Dược phẩm và Trang thiết bị y tế (VIETNAM MEDI PHARM EXPO) sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19 tháng 08 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh. 

Chúng tôi nhận thấy Triển lãm Dược phẩm và Trang thiết bị y tế là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tham gia trưng bày và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Tại Castor & Wheel (Việt Nam), chúng tôi luôn chú trọng chất lượng sản phẩm vào sử dụng các loại máy móc và giải pháp sản xuất tân tiến, nhằm duy trì độ bền cao, độ chuẩn.

Năm 2017 chúng tôi tham gia triễn lãm giới thiệu tới  khách hàng những mẫu sản phẩm mới như: xe nâng tay thương hiệu Ethos, xe đẩy siêu thị thương hiệu Ethos, nhiều bánh xe và xe đẩy mới, mang tính đột phá nhằm nâng cao hiệu quả cho khách hàng.

Thông tin và thời gian tham gia triễn lãm

Tên triển lãm:    Triển lãm Quốc tế thường niên chuyên ngành về Dược phẩm và Trang thiết bị y tế

Ngày triển lãm:  17 - 19 tháng 08 năm 2017

Giờ mở cửa:       9 giờ sáng đến 17 giờ  (mỗi ngày)

Địa điểm:           Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh

Để tri ân khách hàng đến tham quan và mua sắm tại triển lãm, Castor & Wheel (Việt Nam) có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Giảm giá 30% tất cả các loại xe đẩy prestar trong suốt thời gian hội chợ. Tặng nón bảo hiểm, áo mua thời trang cao cấp dành cho khách mời tham quan và mua sắm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với phòng kính doanh để nắm rõ chi tiết hoặc hotline: 0938 244 568 (Ms Phương)
Kính mời quý khách tới tham quan, mua sắm, trao đổi, hợp tác với chúng tôi tại triển lãm.
Trân trọng!
Miền Nam 0938 244 568
Miền Bắc :0903 657 468