Tin tức

Tính chất các loại bánh xe

Bánh xe Popyurethane(PU): không chịu được độ nóng, có khả năng kháng lại hóa chất ( hóa chất thông thường), dầu mỡ, nước...Loại Bánh xe này sử dụng tốt nhất trên bề mặt bằng phẳng, không gồ ghề hoặc trên nền thảm. Bánh  xe PU bảo vệ nền, sàn không tốt bằng bánh xe cao su vì nó không có tính đàn hồi và giảm shock như Cao su.

Bánh xe Cao su: Bao gồm 2 loại

      + Cao su cứng( màu đen) : để lại dấu vết trên sàn

      + Cao su dẻo ( màu xám) : không để lại dấu vết

Thông thường Cao su dẻo( xám) tốt hơn so với cao su cứng (đen). 2 loại Cao su này đều có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời( sàn có bề mặt không bằng phẳng hoặc gồ ghề). Bánh xe cao su không gây ra tiếng ồn nên sử dụng tốt nhât trong môi trường yêu cầu sự yên tĩnh như Bệnh viện, Phòng chiếu phim, Nhà hàng….. Bánh xe cao su không chịu được hóa chất, dung môi, nước, nhiệt độ..

Bánh xe Nylon: Chịu đựợc hóa chất (thông thường ), dầu mỡ, nước... tốt hơn Polyurethane. Khách hàng cần bánh xe sử dụng trong môi trường hóa chất thì sử dụng bánh xe Nylon nhưng tốt nhất là sử dụng loại Bánh xe Nylon và sắt không rỉ.

Bánh xe Polypropylene(PP) : cũng là 1 loại của Nylon nhưng chất lượng không tốt bằng bánh xe Nylon cho nên giá của Bánh xe Nylon bao giờ cũng cao hơn giá Popypropylene. Trong trường hợp khch hng không chấp nhận Bánh xe Nylon vì giá cao cho nên ta có thể giới thiệu khách hàng Bánh xe PP.

Bánh xe chịu nhiệt (Phenolic): chịu được nhiệt độ cao, nuớc, dầu mỡ, acid nhẹ, hóa chất(thông thường)... Sử dụng tốt nhất trên bề mặt bằng phẳng, không quá gồ ghề nếu không sẽ mài mòn rất nhanh.. khách hàng muốn sử dụng bánh xe cho lò nướng hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao thì sử dụng loại bánh xe chịu nhiệt.

Bánh xe bằng Sắt: sử dụng trên bề mặt gồ ghề, nhiều chướng ngại vật. Đa số được sử dụng trong ngành Công nghiệp, ngoài trời vì loại bánh xe này không bảo vệ nền ,sàn.

 

 Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi Hotline: 0903757014 để được tư vấn tốt nhất.

Miền Nam 0938 244 568
Miền Bắc :0903 657 468