Tin tức

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 của Castor & Wheel (Việt Nam)

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.


Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20 tháng 10 tại Việt Nam được chú ý một cách khá đặc biệt, một số họat động liên quan đến phụ nữ đã diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan cũng như công ty đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc hoặc đạt thành tích trong một số lãnh vực.

phụ nữ castor wheel

Hình 1: Các chị em phụ nữ nhận quà từ phái nam

 

phụ nữ castor wheel Hình 2: Nhận quà từ ban công đoàn và phái nam
 
Ngày 20-10, công ty Castor& Wheel(Việt Nam) đã tặng quà cho các chị em phụ nữ. Trước những tình cảm cao quý đó đã tạo thêm động lực để chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển bền công ty, đồng thời cũng khẳng định vai trò của phụ nữ Việt Nam nói chung và Castor & Wheel (Việt Nam) nói riêng.
Nguồn: Castor&Wheel(Việt Nam)

Miền Nam 0938 244 568
Miền Bắc :0903 657 468