Tin tức

Lợi ích sử dụng bánh xe trong vận chuyển

Bánh xe đẩy là công cụ quan trọng, giúp ích rất nhiều cho người lao động trong công việc di chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn và cồng kềnh. Bánh xe đẩy hàng giúp chúng ta di chuyển hàng hóa dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian và sức lao động. Không những thế, bánh xe đẩy hàng còn giúp hạn chế một số tai nạn lao động có thể xảy ra trong quá trình di chuyển hàng hóa, thiết bị cũng như hỗ trợ sức lao động của con người.
Bạn nên chọn bánh xe như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng. Chúng tôi sẽ tóm tắt về đặc tính chất liệu để khi mua hàng bạn sẽ biết nên chọn loại bánh xe như thế nào

Thực tế bánh xe đẩy rất đa dạng. Với nhiều người thì việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy như thế nào là tốt và phù hợp là một điều khó khăn. Nhất là đối với thị trường hiện nay đang tràn lan các loại hàng nhái hàng kém chất lượng.
Về chất liệu sản phẩm:

Chất liệu PU: Bánh xe Popyurethane(PU) không chịu được độ nóng, có khả năng kháng lại hóa chất ( hóa chất thông thường), dầu mỡ, nước...Loại bánh xe này sử dụng tốt nhất trên bề mặt bằng phẳng, không gồ ghề hoặc trên nền thảm. Bánh  xe PU bảo vệ nền, sàn không tốt bằng bánh xe cao su vì nó không có tính đàn hồi và giảm  shock như Cao su. 

Bánh xe pu đỏ

Chất liệu Cao su: Bao gồm 2 loại + Cao su cứng( màu đen) : để lại dấu vết trên sàn+ Cao su dẻo ( màu xám) : không để lại dấu vết Thông thường Cao su dẻo (xám) tốt hơn so với cao su cứng (đen). 2 loại Cao su này đều có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời( sàn có bề mặt không bằng phẳng hoặc gồ ghề). Bánh xe cao su không gây ra tiếng ồn nên sử dụng tốt nhât trong môi trường yêu cầu sự yên tĩnh như Bệnh viện, Phòng chiếu phim, Nhà hàng. Bánh xe cao su  không chịu được hóa chất, dung môi, nước, nhiệt độ.bánh xe cao su

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chất liệu nylon: Chịu đựợc hóa chất (thông thường), dầu mỡ, nước tốt hơn Polyurethane. Trong trường hợp khách hàng cần bánh xe sử dụng trong môi trường hóa chất thì ta nên giới thiệu khách hàng sử dụng bánh xe Nylon nhưng tốt nhất là sử dụng loại Bánh xe Nylon và sắt không rỉ.

Bánh xe tải nặng

Chất liệu Phenolic chịu nhiệt: Chịu được nhiệt độ cao, nuớc, dầu mỡ, acid nhẹ, hóa chất (thông thường). Sử dụng tốt nhất trên bề mặt bằng phẳng, khơng qu gồ ghề nếu khơng sẽ mi mịn rất nhanh. Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng bánh xe cho lò nướng hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao chúng ta nên giới thiệu khách hàng sử dụng loại bánh xe chịu nhiệt.
 
Bánh xe Polypropylene(PP) : cũng là 1 loại của Nylon nhưng chất lượng không tốt bằng bánh xe Nylon cho nên giá của Bánh xe Nylon bao giờ cũng cao hơn giá Popypropylene. trong trường hợp khách hàng không chấp nhận Bánh xe Nylon vì giá cao cho nên ta có thể giới thiệu khách hàng bánh xe PP.
 
Bánh xe bằng Sắt: sử dụng trên bề mặt gồ ghề, nhiều chướng ngại vật. Đa số được sử dụng trong ngành Công nghiệp, ngoài trời vì loại bánh xe này không bảo vệ nền, sàn.
 
Hai yếu tố nữa cũng rất quan trọng đó là đường kính bánh xe và tải trọng của bánh xe. Quý khách muốn mua bánh xe đẩy vui lòng liên hệ. Chúng tôi tư vấn, báo giá cho khách hàng. Trong trường hợp quý khách cần hàng mẫu chúng tôi cung cấp hàng mẫu cho quý khách.
Miền Nam 0938 244 568
Miền Bắc :0903 657 468