Tin tức

Bánh xe giảm sốc (Shock Absorbing) Footmaster

 

bánh giảm sốcCông nghệ giảm sốc tiên tiến cùng với giải pháp không gây tiếng ồn.

Bánh xe đẩy giảm sốc FOOT MASTER® có chức năng vượt trội trong việc giảm sốc đối với các hạng mục nhạy cảm với va chạm, chẳng hạn như thiết bị bán dẫn, thủy tinh, thiết bị chuyên dụng và các vật nhạy khác. Bánh xe đẩy giảm sốc giúp giảm tiếng ồn và là một giải pháp đáng tin cậy để sử dụng trong nhà xưởng, nhà máy, môi trường văn phòng, nhà hàng, phòng sạch, và công trình sản xuất khác.

 

Độ nghiêng nhỏ giúp giảm tiếng ồn.Khác nhau bánh giảm sốc và bánh xe thông thường

 

Khác nhau bánh giảm sốc và bánh xe thông thường

1.    Bánh xe đẩy giảm sốc FOOT MASTER® được thiết kế để hạn chế và loại bỏ đáng kể năng lượng âm thanh. Giải pháp này được dựa trên lý thuyết kỹ thuật cơ học giúp giảm âm thanh ban cần loại bỏ để giảm năng lượng có thể tạo ra âm thanh. Như đã trình bày ở trên, các lò xo cao su FOOT MASTER®’s có độ nghiêng nhỏ. Điều này giúp giảm đáng kể tiếng ồn so với loại bánh xe đẩy giảm sốc bằng ống xoắn thép hoặc bánh xe đẩy tiêu chuẩn.

2.    Khoảng lệch (Điểm nảy) nhỏ là một giải pháp giúp loại bỏ sai sót.

Sai sót dễ xảy ra khi va chạm đạt đến một mức độ nhất định và tiếp xúc nhanh với một sản phẩm. Như được thể hiện trong sơ đồ dạng sóng, bánh xe đẩy giảm sốc FOOT MASTER®‘s tạo lực với độ rộng hẹp khoảng lệch ít. Điều này giúp cho bánh xe đẩy giảm sốc FOOT MASTER®’s có khả năng bảo vệ toàn diện đối với các sản phẩm hoặc thiết bị có giá trị được kê đỡ trên bánh xe.

Các đặc tính bánh xe: bánh xe chống tĩnh điện, bánh xe nhiệt độ cao, mặc bích hoặc gắn tyren, càng bánh xe được sơn tĩnh điện màu đen.

Thông tin nhà sản xuất

Kể từ năm 1989, công ty công nghiệp G-DOK có trụ sở tại Hàn Quốc đã sản xuất bánh xe và các bánh xe mang tên ‘FOOT MASTER®’. G-DOK đã nổi tiếng nhờ khả năng vượt trội trong việc cung cấp sản phẩm cho các công ty Hàn Quốc trên toàn cầu cũng như những công ty đa quốc gia hàng đầu kể từ khi thành lập. G-DOK nổi tiếng với các sản phẩm bánh xe nâng độ cao/thấp, bánh xe đẩy giảm sốc và bánh xe đẩy tải trọng nặng. Ngoài ra, G-DOK cũng chú trọng đến chất lượng, nghiên cứu & phát triển và thí nghiệm nội bộ tiên tiến đối với các bánh lái tiêu chuẩn và chuyên dụng.

Miền Nam 0938 244 568
Miền Bắc :0903 657 468