09:06 - 22/06/2017

Hội chợ triển lãm MTA Việt Nam 2017


Castor & Wheel (Việt Nam)

Tham gia triển lãm quốc tế MTA 2017

TRIỂN LÃM VÀ HỘI THẢO QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 VỀ MÁY CÔNG CỤ, CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VÀ GIA CÔNG KIM LOẠI. SỰ KIỆN THƯƠNG MẠI QUAN TRỌNG, CẦU NỐI HỮU HIỆU CHO NHÀ CUNG CẤP VÀ DOANH NGHIỆP TRONG NGÀNH SẢN XUẤT CHẾ TẠO CỦA VIỆT NAM 

Chúng tôi nhận thấy MTA VIETNAM là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tham gia trưng bày và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Tại Castor & Wheel (Việt Nam), chúng tôi luôn chú trọng chất lượng sản phẩm vào sử dụng các loại máy móc và giải pháp sản xuất tân tiến, nhằm duy trì độ bền cao, độ chuẩn. Tham gia MTA từ năm 2006 nhận thấy đây là một cầu nối hiệu quả để tiếp cận nhiều đối tác tiềm năng, mở rộng kinh doanh, đồng thời góp phần khẳng định và duy trì vị thế của công ty tại thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực lân cận nói chung.”

Năm 2017 chúng tôi tham gia triễn lãm giới thiệu tới  khách hàng những mẫu sản phẩm mới như: xe nâng tay thương hiệu Ethos, xe đẩy siêu thị thương hiệu Ethos, nhiều bánh xe và xe đẩy mới, mang tính đột phá nhằm nâng cao hiệu quả cho khách hàng.

Thông tin và thời gian tham gia triễn lãm

Tên triển lãm:    Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 15 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại

Ngày triển lãm:  4 - 7 tháng 7 năm 2017

Giờ mở cửa:       9 giờ sáng đến 17 giờ  (mỗi ngày)

Địa điểm:           Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh

Để tri ân khách hàng đến tham quan và mua sắm tại triển lãm, Castor & Wheel (Việt Nam) có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Giảm giá 30% tất cả các loại xe đẩy prestar trong suốt thời gian hội chợ. Tặng nón bảo hiểm, áo mua thời trang cao cấp dành cho khách mời tham quan và mua sắm. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với phòng kính doanh để nắm rõ chi tiết hoặc hotline: 0938 244 568 (Ms Phương)
Kính mời quý khách tới tham quan, mua sắm, trao đổi, hợp tác với chúng tôi tại triển lãm.
Trân trọng!